Nạp tiền online giá rẻ qua tài khoản ngân hàng


Nhắc đến việc nạp tiền điện thoại, mọi người ai cũng nghĩ đến việc đi ra ngoài của hàng nào đó để mua thẻ cào. Việc này làm bạn mất rất nhiều thời gian đi lại, đặc biệt là đêm bạn có thể không mua được vì các cửa hàng đã đóng cửa, lại còn mưa gió nữa thời tiết không ủng hộ…
Một chuyện “dở khóc dở cười ” nữa là không may cào mất số mã thẻ. Chưa kể đến là đang ngồi văn phòng với đồng nghiệp câu chuyện đang hứng chẳng muốn ra ngoài để mua. Vậy giải pháp cho bạn là nạp tiền điện thoại online bạn sẽ không mất thời gian đi lại bạn chỉ cần truy cập trang banthe24h.vn là có thể nạp thẻ điện thoại trong vòng vài phút.

Hình 1: Nạp tiền online chiết khấu cực khủng


Nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao

Khi bạn nạp thẻ điện thoại online bạn sẽ được chiết khấu 10% có nghĩa là bạn nạp thẻ 100.000đ bạn chỉ cần trả 90.000đ bạn sẽ tiết kiệm được 10.000đ đối với mạng Viettel. Đối với mạng Vinaphone và Mobiphone bạn sẽ được chiết khấu 5,6%.

Nạp thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng

Khi bạn muốn nạp thẻ điện thoại online bạn cần có một tài khoản ngân hàng như: Tài khoản Vietcombank, tài khoản Secombank, tài khoản Vietinbank….

Các bước nạp thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng.

Bước 1: Truy câp website : banthe24h.vn
Bước 2: Tại mục nạp tiền điện thoại bạn chỉ cần nhấn số điện thoại của bạn mà bạn muốn nạp.
Bước 3: Chọn thuê bao của bạn là trả trước hay trả sau, chọn mệnh giá bạn muốn nạp thẻ.
Bước 4: Điền email của bạn mà bạn muốn nạp thẻ(không bắt buộc)
Bước 5: Quý khách hàng chọn ngân hàng mà quý khách muốn thanh toán và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.
Bước 6: Khi bạn giao dịch thành công với bên ngân hàng thì bạn sẽ nhận được số tiền trong tài khoản của bạn.

Trên đây là các bước đơn giản giúp bạn nạp tiền điện thoạionline cho dế yêu của mình mà không cần mất thời gian để đi ra ngoài cửa hàng mua thẻ cào giấy.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.