Cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng ACB

            Để thực hiện được việc nạp tiền điện thoại qua ngân hàng ACB thì tài khoản ngân hàng của quý khách cần phải được kết nối dịch vụ internet banking.
Sau đây Banthe24h.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng ACB
Bước 1. Truy cập website tại http://banthe24h.vn Chọn Nạp tiền điện thoại
Bước 2: Chọn loại thuê bao là trả trước hay trả sau
Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ nạp từ 10.000đ đến 500.000đ
Bước 4: Điền địa chỉ email nhận mã thẻ điện thoại khi giao dịch thành công( Không bắt buộc)
Bước 5: Chọn phương thức thanh toán -> chọn ngân hàng ACB
Bước 7: Click chọn Nạp tiền ngay

Sau đó màn hình sẽ đưa quý khách về trang giao dịch của ngân hàng, tại đây quý khách cần phải điền đầy đủ các thông tin mà ngân hàng yêu cầu, sau đó tiến hành thanh toán tiền với ngân hàng. Sau khi thanh toán thành công từ ngân hàng, thì màn hình sẽ chuyển về website Banthe24h.vn. Quý khách chỉ cần đợi chưa đầy 2 phút là quý khách sẽ được cộng tiền vào tài khoản số điện thoại,
Nếu quý khách muốn biết thông tin mã thẻ vừa được nạp cho quý khách, thì quý khách vui lòng kiểm tra lại email để biết thông tin.
          Như vậy chỉ chưa đầy 3 phút là quý khách đã nạp được ngay tiền điện thoại qua ngân hàng ACB vào số điện thoại mà quý khách mong muốn đỡ phải tốn công đi xa hay đi mua mã thẻ điện thoại.
          Với cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng ACB, tại website Banthe24h.vn này quý khách vừa nạp tiền nhanh, vừa không phải tốn một giọt mồ hôi khi phỉa đi thanh toán cước với thuê bao trả sau, hay mất công đi mua mã thẻ điện thoại. Nạp tiền điện thoại online qua thẻ ngân hàng thật là tiện lợi và đơn giản phải không quý khách?

...................................................................................................................................................................



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.